Cô nhóc gia sư

Tác giả: Phong Lam (Jullian)
Thể loại: Truyện tình cảm
Tình trạng: Đang viết
Tóm tắt nội dung:

Đó là một gái không xinh xắn nhưng luôn cố gắng học hành để làm vui lòng ba mẹ, nóng tính và chỉ thích làm theo ý mình. Ngày qua ngày vẫn sống trong thứ hạnh phúc giả tạo mà ba mẹ cô tạo ra. Cho đến khi, một khắc tinh xuất hiện và nhiều chuyện nữa xảy ra…

“Năm ấy, tôi mười lăm tuổi, hắn mười tám tuổi. Và…hắn là học sinh của tôi. Chẳng biết từ khi nào, hắn – một kẻ luôn phủ lên mình một lớp vỏ bọc tồi tệ và khốn nạn có thể mang đến ấm áp cho tôi. Lạ thay! Đó lại là những lúc tôi cần người bên cạnh mình nhất.”

Danh sách chương:

  1. Chương 1 – Cô nhóc gia sư
  2. Chương 2 – Cô nhóc gia sư
  3. Chương 3 – Cô nhóc gia sư
  4. Chương 4 – Cô nhóc gia sư
  5. Chương 5 – Cô nhóc gia sư
  6. Chương 6 – Cô nhóc gia sư
  7. Chương 7 – Cô nhóc gia sư
  8. Chương 8 – Cô nhóc gia sư
  9. Chương 9 – Cô nhóc gia sư
  10. Chương 9 (tt) – Cô nhóc gia sư
  11. Chương 11 – Cô nhóc gia sư
  12. Chương 11(tt) – Cô Nhóc Gia Sư